CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP HOÀNG LONG TMT

Công Ty Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Hoàng Long TMT tự hào là Công ty cung cấp Dịch vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Uy tín hàng đầu trên địa bàn Thành Phố Phú Quốc. Với công nghệ được chuyển giao từ Công ty phân phối Pal Pacific, Ecolab và một số Khách hảng uy tín khác……

Cùng với đội ngủ Cán bộ công nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm, có năng lực về chuyên môn, luôn làm việc tận tâm có trách nhiệm. Công ty Vệ Sinh Công Nghiệp Hoàng Long TMT, đã và đang đáp ứng nhu cầu đa dạng của Quý Khách hàng với chất lượng ngày càng cao. Công ty Chúng tôi như một người anh cả trong ngành Vệ Sinh Công Nghiệp và là Đối tác uy tín của nhiều Công Ty, Doanh Nghiệp lớn trên địa bàn Thành Phố Phú Quốc.

Vệ Sinh Công Nghiệp là một trong những Dịch vụ rất khó để làm thỏa mản Khách hàng. Về việc áp dụng tiêu chuẩn 5S và hệ thống quản lý chất lượng vào công nghệ làm sạch. Công ty Vệ Sinh Công Nghiệp Hoàng Long TMT luôn tự hào là một trong những Công Ty đáp ứng được các yêu cầu và tiêu chuẩn khắc khe của dịch vụ nói chung và của Khách hàng nói riêng.

Dịch vụ Vệ Sinh Công Nghiệp bao gồm nhiều Dịch Vụ Vệ Sinh bảo trì và dịch vụ vệ sinh hàng ngày:

– Dịch vụ Giặt thãm

– Dịch vụ Vệ sinh Văn phòng

– Dịch vụ lau kính Tòa Nhà

– Dịch vụ vệ sinh nhà máy

– Dịch vụ vệ sinh bệnh viện

– Dịch vụ vệ sinh tòa nhà

– Dịch vụ Chà sàn đánh bóng sàn

– Dịch vụ vệ sinh theo yêu cầu

– Dịch vụ cung cấp công nhân vệ sinh.

TẠI SAO CÔNG TY VỆ SINH CÔNG NGHIỆP HOÀNG LONG TMT ĐƯỢC QUÝ KHÁCH HÀNG TIN TƯỞNG

Công Ty Vệ Sinh Hoàng Long TMT là một trong những Công ty hàng đầu về Vệ Sinh Công Nghieejpduy trì và bảo dưỡng trên địa bàn Thành Phố Phú Quốc. Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Số lượng công nhân nhiều phục vụ Khách hàng tại nhiều dự án, công trình. Đội ngủ giám sát chuyên môn cao, làm lâu năm luôn đãm bảo cho công việc vệ sinh được trôi chảy. và các công nhân thực hiện đúng theo trách nhiệm và đúng nghỉa vụ của mình. Để có được sự thành công ngày nay Công ty Vệ Sinh Công Nghiệp Hoàng Long TMT luôn nâng cấp chất lượng Dịch vụ hàng ngày. Và tuân thủ quy tắc 5S, tiêu chuẩn ISO vào trong lỉnh vực Vệ Sinh Công Nghiệp.

Trong lĩnh vực Dịch vụ Vệ Sinh Công Nghiệp thì Công ty Vệ Sinh Hoàng Long TMT luôn được Quý Khách Hàng tin tưởng bởi chất lượng Vệ Sinh và phong cách chuyên nghiệp. Đặc biệt Công ty Vệ sinh Hoàng Long TMT sử dụng chủ yếu các Hóa chất do Công ty Ecolab cung cấp, trong tương lai Công ty Chúng tôi hướng đến sử dụng và phân phối dòng Hóa chất này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *